samcaub

8 Cách tăng cường mức Testosterone tự nhiên

3 đã xem

Bạn có biết testosterone là hormon quy định giới tính nam, và hormon này là một trong những yếu tố chính quyết định khả năng tình dục của nam giới.

Testosterone là gì?

Testosterone là hormon giới tính nam chính. Tuy nhiên ở phụ nữ cũng có một lượng nhỏ testosterone trong cơ thể.

Nó là một hormon steroid, được sản sinh trong tinh hoàn của nam giới và buồng trứng của phụ nữ.

testosterone-xet-nghiem

Trong giai đoạn dậy thì ở nam giới, testosterone là một trong những động lực chính của những thay đổi thể chất như tăng cơ, thay đổi giọng nói và tăng trưởng lông tóc của cơ thể.

Tuy nhiên, việc duy trì tình trạng sức khỏe tối ưu cũng quan trọng trong suốt tuổi trưởng thành và thậm chí cả ở tuổi già.

Ở người lớn, một cuộc sống lành mạnh là rất quan trọng, nó có thể giúp bảo vệ sức khỏe tổng thể, tránh các rủi ro về bệnh tật, chức năng của các cơ quan, trong đó có khả năng tình dục của nam giới.

Xem thêm: Cách chữa yếu sinh lý bằng đông y

Tại sao mức Testosterone lại thay đổi?

Từ 25-30 tuổi, mức testosterone tự nhiên của con người bắt đầu giảm.

Đây là một vấn đề vô cùng quan trọng bởi vì các nghiên cứu khoa học cho thấy có mối liên hệ mật thiết giữa nồng độ testosterone thấp và béo phì, tăng nguy cơ bệnh và tử vong sớm.

Mức testosterone lành mạnh cũng rất quan trọng đối với phụ nữ, tương đương với các hormon quan trọng khác như estrogen và progesterone.

testosterone-xet-nghiem2

Do đó, tất cả mọi người nên thực hiện các bước lối sống cần thiết để tối ưu hóa mức testosterone. Bạn sẽ cải thiện sức khoẻ và tình trạng cơ thể cùng một lúc.

Xem thêm: Dấu hiệu yếu sinh lý ở nam giới

8 Cách tăng cường mức Testosterone tự nhiên:

1. Tập thể dục và giữ cân nặng ở mức ổn định:

Tập thể dục là một trong những cách hiệu quả nhất để ngăn ngừa nhiều bệnh liên quan đến lối sống. Thật thú vị, nó cũng có thể tăng cường testosterone trong cơ thể bạn.

Một nghiên cứu đánh giá lớn cho thấy những người tập thể dục thường xuyên có mức testosterone cao hơn những người không tập hoặc tập thể dục không thường xuyên. Ở người cao tuổi, tập thể dục làm tăng mức testosterone, thể lực và hoạt động tháo vát hơn.

bai-tap-tang-testosterone

Ở những người đàn ông béo phì thì việc lựa chọn tập thể dục để giảm cân là lựa chọn tối ưu nhất. So với việc áp dụng chế độ ăn kiêng giảm cân thì tập thể dục mang lại kết quả tốt hơn và đồng thời tăng mức testosterone nội sinh.

Tất cả các hình thức tập luyện có thể làm tăng mức testosterone của bạn. Trong đó, các bài tập nặng và tập luyện cường độ cao đem lại hiệu quả nhất.

2. Ăn Protein, chất béo và Carbs:

Đừng ăn quá nhiều calo trong một thời gian quá dài. Cố gắng ăn một lượng cân bằng các carbs, chất béo và protein.

Những gì bạn ăn có ảnh hưởng lớn đến lượng testosterone cũng như các mức hormone khác trong cơ thể.

Vì vậy, bạn phải chú ý đến lượng calorie hấp thụ và chiến lược ăn kiêng dài hạn của bạn.

maxresdefault

Ăn kiêng liên tục hoặc ăn quá nhiều có thể phá vỡ mức testosterone cân bằng của cơ thể.

Ăn đủ chất đạm có thể giúp duy trì mức độ khỏe mạnh và hỗ trợ giảm mỡ, cũng liên quan đến testosterone. Carb có thể giúp tối ưu hóa mức độ testosterone sinh ra trong cơ thể. Ngoài ra, các chất béo lành mạnh cũng có lợi cho quá trình sinh testosterone và nâng cao sức khỏe.

Chế độ ăn kiêng dựa chủ yếu vào các loại thực phẩm nguyên chất là tốt nhất. Chế độ ăn cân bằng chất béo, chất đạm và carbs có thể tối ưu hóa cả mức hormone nội sinh và sức khoẻ cơ thể lâu dài.

3. Giảm mức độ Stress và Cortisol:

Mức căng thẳng cao không tốt cho sức khoẻ lâu dài của bạn và có thể làm giảm mức testosterone.

4. Tắm nắng hoặc Bổ sung Vitamin D:

Vitamin D3 bổ sung có thể làm tăng mức testosterone, đặc biệt ở người cao tuổi và những người có nồng độ vitamin D trong máu thấp.

5. Lấy Vitamin và khoáng chất bổ sung:

Vitamin D và kẽm có những bằng chứng trong tăng cường lượng testosterone của cơ thể. Các vi chất dinh dưỡng khác cũng có thể có lợi ích, nhưng cần phải nghiên cứu thêm.

6. Có được giấc ngủ yên tĩnh, chất lượng cao:

Một giấc ngủ ngon trong một khoảng thời gian dài có thể duy trì mức testosterone lành mạnh và tối ưu hóa sức khỏe lâu dài của bạn.

4-loi-khuyen-giup-ban-co-giac-ngu-ngon-3

7. Thực hiện Một số Các Boosters Testosterone tự nhiên:

Một số chất bổ sung thảo dược là một cách tự nhiên để tăng testosterone cho những người có vô sinh hoặc mức độ thấp.

8. Duy trì một lối sống lành mạnh và tránh các hợp chất giống estrogen:

Giảm phơi nhiễm với các hóa chất giống như estrogen, rượu và ma túy có thể ảnh hưởng tích cực đến mức độ testosterone và sức khoẻ của bạn.

Có thể bạn quan tâm: Điều trị yếu sinh lý nam

Sâm nhung cường lực Tuệ Linh

Sâm nhung cường lực Tuệ Linh mang đến một giải pháp tổng thể, bền vững và an toàn cho các quý ông. Với đột phá mới từ Sâm cau, Nhung hươu Bắc Cực và các nguyên liệu chứa các tinh chất quý giúp giải quyết tận gốc vấn đề của nam giới tuổi trung niên:

  • Cải thiện thể lực toàn diện, giúp tăng cường sức khỏe toàn thân.
  • Cải thiện sản sinh tinh trùng cả về số lượng và chất lượng một cách tự nhiên.
  • Hồi phục khả năng sản xuất testosterone nội sinh của cơ thể.

Sâm Nhung Cường Lực Tuê Linh tự tin là sản phẩm hàng đầu cho sức khỏe nam giới, giúp tăng cường sinh lý, khẳng định bản lĩnh đàn ông.

box-sam-nhung-cuong-luc

huong-dan-mua-thuoc

Ai nên dùng SÂM NHUNG CƯỜNG LỰC TUỆ LINH?

1. Người mãn dục nam, sinh lý yếu .

2. Người mệt mỏi, suy nhiệt, kiệt sức thiếu máu.

3. Người có nhu cầu tăng lực, tăng sự dẻo dai.

  • Bình luận Facebook
  • Bình luận mặc định

Ý kiến của bạn

Ý kiến của bạn